Xem Gì Hôm nay
Loading...

Talkshow về du học thạc sĩ tại Anh

Talkshow về du học thạc sĩ tại Anh

Talkshow về du học thạc sĩ tại Anh "The EMG Talkshow" bàn về chủ đề du học thạc sĩ tại Anh do chính sinh viên thực hiện. Chương trình được sự hỗ trợ của Khối các đại học Bắc Anh, Tập đoàn EMG và CLB Tiếng Anh của các đại học tại Hà Nội. Visa đi Mỹ Phong thuỷ theo tuổi Buổi talkshow đầu tiên được tổ chức tại Đại học Ngoại thương vào ngày 17/3.
Ảnh: EMG

Ảnh: EMG.

Chương trình hấp dẫn bởi tính trẻ trung, sáng tạo và sự tham gia của những vị khách mời thông minh, hóm hỉnh. Vũ Thái Dũng, sinh viên năm thứ 3 Đại học Ngoại thương - MC của chương trình, cho biết: "Em rất vui khi được cùng tham dự chương trình này. Em cũng như rất nhiều bạn sinh viên thấy đây thật sự là một diễn đàn hữu ích để cùng nhau tìm hiểu về cuộc sống du học thạc sĩ tại Anh quốc, đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới".

Một trong những chủ đề được nhiều sinh viên đặt câu hỏi chính là những môn học và lợi ích của khóa học dự bị thạc sĩ Anh (Pre-Master) từ Việt Nam trước khi du học tại Anh quốc. Theo cô Anne Muro Mcgregor, tiến sĩ ngôn ngữ học thuộc Tập đoàn Giáo dục EMG-NCUK, cho biết, Pre-Master giúp sinh viên Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất về tiếng Anh học thuật, các kỹ năng thuyết trình, viết luận, phân tích, đánh giá dự án và phương pháp học hiện đại tại giảng đường Anh quốc. Chương trình Pre-Master tại Việt Nam cũng được giảng dạy bởi toàn bộ giáo viên nước ngoài đến từ NCUK.

"Khác với nền giáo dục của nhiều nước trên thế giới, chương trình Thạc sĩ tại Anh Quốc phần lớn chỉ kéo dài trong 12 tháng nên các sinh viên cần phải có sự chuẩn bị rất kỹ càng trước khi nhập học để đảm bảo mức độ thành công của khóa học chuyên sâu này", cô Anne nói.

Cùng giao lưu trong buổi talkshow còn có sự tham gia của Ngô Thùy Linh, 25 tuổi, thạc sĩ trở về từ Anh Quốc, hiện công tác tại Công ty Kiểm toán Earnst & Young và Lê Hà Phương là sinh viên khóa Pre-Master đầu tiên tại Việt Nam của EMG-NCUK. Nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, học tập và sinh hoạt nơi xứ sở sương mù xinh đẹp đã được chia sẻ cùng các bạn sinh viên trường Ngoại thương.

Tại buổi talkshow, Khối NCUK và Tập đoàn Giáo dục EMG cũng công bố 5 suất học bổng thạc sĩ tại Anh quốc 2007 với tổng giá trị lên tới 20.000 USD, tương đương mỗi suất trị giá 4.000 USD.

Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều đại học khác trên địa bàn Hà Nội như ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Thăng Long… từ ngày 17/3 đến 30/4.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục EMG Education, đối tác chính thức và duy nhất của NCUK tại Việt Nam.

Địa chỉ: A9, T3 Khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội
Tel: 84-4 7366 087; Fax: 84-4 7366 083
Email: emg@emg.vn  Website: www.emg.

N.Đ.

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét