Xem Gì Hôm nay
Loading...

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh – Immersion

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh – Immersion

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh – Immersion Ngày 12/4 tại trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Vietnam đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi "English speaking contest - Immersion".
Ảnh:

Từ phải qua trái: Tăng Khánh Linh (Giải nhất), Nguyễn Hồng Minh Châu – Chu Thị Thuỳ Dương - Phạm Thanh Nga. Ảnh: oxford.edu.

Chương trình Immersion dành cho học viên bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp, sau đó là tiếng Anh thương mại để thi TOEIC và cuối cùng là tiếng Anh học thuật để thi TOEFL iBT, IELTS, hoặc SAT. Phong thuỷ văn phòng Đây là cuộc thi hùng biện tiếng Anh cho học sinh các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Vòng ngoài, thí sinh viết một bài luận có tựa đề " Tiếng Anh có ý nghĩa như thế nào với bạn?". Phong thuỷ văn phòng 13 bạn thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết đến từ các trường PTTH Amsterdam, PTTH Chuyên Ngữ, PTTH Trưng Vương, PTTH Chu Văn An.

Vòng chung kết, thí sinh sẽ khi bốc thăm chủ đề (hùng biện cho các câu danh ngôn), mỗi thí sinh có sáu phút để suy nghĩ cũng như trình bày bài hùng biện của mình. Với tiêu chí chấm điểm là khả năng phát triển chủ đề; hùng biện trôi chảy, có ngữ điệu; đúng ngữ pháp,vốn từ vựng phong phú; sự tự tin, khả năng thu hút người nghe.

Cuộc thi đã tìm ra thí sinh đạt giải nhất là bạn Tăng Khánh Linh, lớp 8A trường PTCS Hà Nội - Amsterdam với giải thưởng là 1 Apple Ipod 8GB và học bổng trị giá $180 của Oxford English UK Vietnam. Ba giải nhì là các bạn Chu Thị Thuỳ Dương, Nguyễn Hồng Minh Châu, 10A1 PTTH Hà Nội – Amsterdam, Phạm Thanh Nga, 10A2, PTTH Hà Nội – Amsterdam với giải thưởng là 1 Apple Ipod shuffle 1 GB và học bổng trị giá $60 của Oxford English UK Vietnam.

N.Đ.

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét