Xem Gì Hôm nay
Loading...

Thông tin chương trình học bổng ADS, Australia

Thông tin chương trình học bổng ADS, Australia

Xem thêm Visa du học Anh Thông tin chương trình học bổng ADS, Australia Để chuẩn bị cho việc học tập tại Australia, đại sứ quán Australia tổ chức buổi phổ biến thông tin trước khi lên đường cho sinh viên nhận học bổng Phát triển Australia (ADS) tại Hà Nội và TP HCM.

Bắt đầu từ tháng 1/2009, 87 sinh viên học bổng ADS sẽ lên đường sang Australia du học. Buổi phổ biến thông tin trước khi lên đường sẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về cuộc sống và môi trường học tập tại Australia cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của họ.

Lịch chương trình:

Hà Nội: từ 9h đến 17h ngày 9 và 10/12  Đại sứ quán Australia, số 8, Đào Tấn, quận Ba Đình

TP HCM: từ 9h đến 17h ngày 16/12 tại Lãnh sự quán Australia, Số 5B, Tôn Đức Thắng, quận 1

Tại đây, sinh viên được cung cấp thông tin về thủ tục hải quan, bảo hiểm, y tế và những khác biệt giữa văn hóa Việt Nam và Australia. Tham gia chương trình còn có các cựu sinh du học sinh chương trình ADS, đây là cơ hội để các tân sinh viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm sống, học tập và nhưng cống hiến sau khi hoàn tất khóa học.

Kết thúc chương trình sinh viên được trao chứng nhận học bổng.

Chính phủ Australia phối hợp với Chính phủ Việt Nam trong chương trình hợp tác phát triển nhằm xóa đói giảm nghèo và tiến tới sự phát triển bền vững. Ch­ương trình học bổng là một phần quan trọng trong chương trinh hợp tác phát triển này. Xem thêm Giáo dục - Du học Chương trình Học bổng phát triển Australia (ADS) dành khoảng 150 suất học bổng toàn phần mỗi năm cho ứng viên đạt tiêu chuẩn. Kể từ năm 1992 cho đến nay, hơn 2.000 sinh viên Việt Nam đã được đào tạo tại Australia bằng nguồn học bổng của chính phủ Australia

Liên hê: Lê Thu Trà - Trưởng điều hành quản lý học bổng

Điện thoại: (04) 6273 4020 (máy lẻ 38)

Email: lttra@ads.edu.vn; Website: www.ads.edu.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét