Xem Gì Hôm nay
Loading...

Ngày hội thông tin du học Singapore

Ngày hội thông tin du học Singapore

Ngày hội thông tin du học Singapore Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tổ chức ngày hội thông tin du học Singapore lúc 8h30 – 12h và 14h30 – 17h30 ngày 24/5 tại nhà Hữu Nghị, 31 Lê Duẩn, quận 1. TP HCM.
Ảnh: hopdiem.

Ảnh: hopdiem.

Trong chương trình buổi sáng, các bạn HSSVđược tư vấn trực tiếp, cụ thể, rõ ràng về hệ thống giáo dục Singapore và có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với đại diện các trường đại học tư thục chất lượng cao Singapore như: Học viện quản lý Singapore (SIM), Đại học James Cook, Học viện nghệ thuật Lasalle, Học viện quản trị du lịch nhà hàng & khách sạn Shatec, Học viện kế toán Singapore (SAA)…cung cấp các ngành học thế mạnh từ quản trị kinh doanh, kinh tế - tài chính – ngân hàng, kế toán, Marketing, công nghệ thông tin đến những ngành đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn như nghệ thuật & thiết kế, du lịch & khách sạn… với đầy đủ các cấp đào tạo từ diploma đến sau đại học. Bên cạnh đó, thông tin về bậc học phổ thông tại các cơ sở đào tạo công lập, tư thục và quốc tế của Singapore cũng được cung cấp trong ngày hội.

Tại buổi giao lưu, học sinh tham gia có cơ hội nhận được những ưu đãi từ phía đại diện trường dành tặng cho những bạn tham gia chương trình. Học sinh có thể làm bài kiểm tra IQ, giải các bài toán khoa học tiếng Anh miễn phí và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn nếu bạn là một trong những bạn có kết quả cao nhất.

Với chương trình buổi chiều, sau khi nghe báo cáo về chương trình học bổng A*StarĐại học quốc gia Singapore (NUS), các bạn học sinh sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các bạn đã đậu học bổng A*Star và NUS. Phong thuỷ phòng tắm A*STAR ( Agency for Science, Technologly And Research) – Cơ quan khoa học, Công nghệ và nghiên cứu của chính phủ Singapore cấp học bổng mang tên Young Researche Attachment program (YRAP)– chương trình nhà nghiên cứu trẻ.

Chương trình này hỗ trợ học tập ở bậc Phổ thông trung học và dự bị đại học tại những trường trung học cơ sở và trung học phổ thông hàng đầu của Singapore. Những học giả xuất sắc có thể tiến xa hơn, theo đuổi các khóa học ở bậc đại học và tiến sĩ tại trường đại học quốc gia Singapore (NUS ) hoặc trường đại học kỹ thuật Nangyang (NTU) theo các chương trình hiện có của A*STAR.

Tại đây các bạn có thể trao đổi kinh nghiệm học tập, làm bài thi như thế nào để giành được các suất học bổng danh giá này cũng như vào được trường đại học hàng đầu của Singapore với các bạn có thành tích cao trong lần thi vừa qua.

Thông tin quan trọng và ưu đãi đặc biệt:

  - Các chương trình học bổng toàn phần, bán phần và các trợ giúp tài chính.

  - Chương trình tặng laptop cho du học sinh.

  - Cơ hội được miễn phí nộp đơn khi đăng kí du học.

  - Tặng phiếu thưởng học phí trị giá 400.000 đồng cho tất cả các khóa học chuẩn bị du học tại Sài Gòn Hợp Điểm.

 Đặc biệt: Tham gia test miễn phí

* Bài test IQ:

- Đánh giá khả năng suy luận nhanh, chính xác, logic.

- Là một phần quan trọng trong kỳ thi A*STAR.

* Bài test Anh ngữ học thuật bằng tiếng Anh (Toán, Lý):

- Cơ hội để bạn tiếp xúc với các môn khoa học bằng tiếng Anh.

- Trò chơi thông minh và thú vị.

- Cảm nhận sự khác biệt khi giải các bài toán khoa học giữa tiếng Anh và tiếng Việt

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

* 26 Lê Quý Đôn, Q. Xin Visa 3, TPHCM

ĐT : (08) 39304812 - 39304992

* 8E Lương Hữu Khánh, Q. 1, TPHCM

ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

N.Đ.

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét