Xem Gì Hôm nay
Loading...

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh

Chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh Trường kinh tế - đại học quốc gia Hà Nội liên kết với đại học Troy, Mỹ cung cấp chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh dành cho những nhà quản lý xuất sắc tại Việt Nam. Hội thảo thông tin về chương trình sẽ được tổ chức lúc 19h ngày 10/10 tại phòng 406, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Hà Nội.

Chương trình được thiết kế nhằm tạo ra một lực lượng các nhà quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp có thể đảm nhận những vị trí quản lý cao cấp tại các tập đoàn đa quốc gia cũng như các doanh nghiệp lớn trong nước.

Là đại học công lập của Mỹ, được thành lập từ năm 1887 có trụ sở tại bang Alabama, Troy University được tổ chức Princeton Review bình chọn là một trong những trường đào tạo thạc sĩ tốt nhất tại miền Nam nước Mỹ, đặc biệt các chương trình về QTKD.
Là một trong số ít chương trình MBA ở Việt Nam được tổ chức ACBSP kiểm định, vì vậy chương trình MBA của đại học Troy cấp bằng luôn phải đảm bảo những yêu cầu gắt gao về chất lượng giảng viên và học viên mà ACBSP đặt ra. Với những thí sinh tham gia chương trình đã có chứng chỉ TOEFL 525 hoặc GMAT 450 sẽ được nhận những phần học bổng khuyến khích từ chương trình, những thí sinh chưa có hai chứng chỉ này sẽ được tham gia những lớp luyện thi miễn phí do trường kinh tế và trung tâm Equest tổ chức. Tất cả giảng viên Mỹ và Việt Nam tham gia giảng dạy chương trình này đều phải có bằng tiến sĩ, tốt nghiệp từ những trường đại học quốc tế danh tiếng và được đại học Troy tuyển chọn kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí như: đề tài nghiên cứu tiến sĩ, trình độ tiếng Anh, số năm kinh nghiệm...

Chương trình gồm 12 môn học chính thức kéo dài trong khoảng 16 tháng, thời gian học được bố trí vào các buổi tối và ngày cuối tuần rất phù hợp với những người bận rộn công việc ở cơ quan. Ngoài các môn học chính thức, học viên còn được tham dự miễn phí những khóa học ngắn hạn về kỹ năng lãnh đạo, văn hóa doanh nghiệp, quản trị thương hiệu... Visa du học Anh Y tế do những giảng viên hàng đầu Việt Nam giảng dạy.Tham gia chương trình MBA này, học viên sẽ được học chương trình giống như tại Mỹ với chi phí chỉ bằng 1/3 và nếu có điều kiện, học viên có thể được chuyển tiếp sang học tiếp tại đại học ĐH Troy, Mỹ.

Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên, điều phối viên chuyên nghiệp, trường đại học kinh tế luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho học viên, tương xứng với chất lượng của chương trình MBA của đại học Troy.

Liên hệ: Trung tâm liên kết đào tạo quốc tế

Trường đại học kinh tế - đại học quốc gia Hà Nội,

Điện thoại 04.7.54.99.01, hotline: 0904 120 968

Hoặc truy cập vào website để biết thêm chi tiết tuyển sinh:

 http://www.economics.vnu.edu.vn/cac-chuong-trinh-lien-ket-111ao-tao-quoc-te

N.Đ.

dịch vụ định cư du học mỹ

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét