Xem Gì Hôm nay
Loading...

Dự bị đại học tại Taylors College Auckland, New Zealand

Dự bị đại học tại Taylors College Auckland, New Zealand

Dự bị đại học tại Taylors College Auckland, New Zealand Trường tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình dự bị đại học (TAFY), lúc 9h ngày 24/1 tại 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM.

Chương trình dự bị đại học (TAFY) được thiết kế tại Taylors College Auckland, New Zealand và liên thông chặt chẽ với các trường ĐH danh tiếng hàng đầu tại Australia và New Zealand. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu, đa dạng nhiều ngành nghề. TAFY kết hợp với các chương trình tiếng Anh hỗ trợ đáp ứng mọi trình độ của học sinh.

Chương trình được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, môi trường học tập thân thiện, phương pháp giáo dục hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, lớp học nhỏ, phương pháp học chủ động với các phương tiện học tập công nghệ cao và các thư viện. Ngoài ra, trường có ban cố vấn, dịch vụ hỗ trợ, giáo viên người Việt cộng tác tại trường có kinh nghiệm chăm sóc sinh viên quốc tế, luôn dành cho sinh viên Việt Nam sự quan tâm tốt đặc biệt và tận tình.

Với chương trình TAFY, học sinh có cơ hội chuyển tiếp vào ba trường đại học hàng đầu của New Zealand là Auckland, AUT và Massey tùy vào sự lựa chọn và ngành học.

ĐH Auckland được xếp hạng trong danh sách 50 trường hàng đầu thế giới. Ngành kinh doanh của trường nhận được ba chứng chỉ quan trọng trên thế giới: ACCSB của Mỹ, EQIS của châu Âu và MBAs của Anh Quốc. Du học Xem thêm Chia sẻ

ĐH AUT là trường có tốc độ phát triển nhanh nhất New Zealand với sinh viên đến từ 84 quốc gia. Trường có mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp, do vậy có chương trình đào tạo rất gần gũi với thực tiễn, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất tại New Zenland.

ĐH Massey là trường ĐH lớn nhất New Zealand với 35.000 sinh viên. ĐH duy nhất tại New Zealand có ba chi nhánh đặt tại Auckland, Palmerston North và Wellington. Trường có 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 95 quốc gia. Bằng cấp của trường được công nhận trên thế giới, nổi tiếng về chất lượng đào tạo và nghiên cứu.

Taylors College được thành lập từ năm 1920 tại Melbourne, Australia. Trường đã mở rộng các cơ sở tại các thànhh phố Sydney, Perth tại Australia và Auckland tại New Zealand. Taylors College Auckland, New Zealand thu hút hơn 40.000 sinh viên quốc tế từ các châu lục đến đây học tập và nghiên cứu. Trường nằm liền kề với trường ĐH Auckland và cách ĐH Kỹ thuật Auckland. Chi phí sinh hoạt và học tập tại New Zealand phù hợp với sinh viên các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thủ tục nhập cảnh đơn giản.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM
ĐT : (08) 39304812 - 39304970

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 39252602 – 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn; Website: http://www.vietnamcentrepoint.edu.vn/

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)

dịch vụ định cư du học mỹ

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét