Xem Gì Hôm nay
Loading...

Học bổng 1.000 USD tại Mỹ

Học bổng 1.000 USD tại Mỹ

Học bổng 1.000 USD tại Mỹ Trường cao đẳng cộng đồng Edmonds, Mỹ dành học bổng ưu đãi đặc biệt trị giá 1.000 USD một năm cho học sinh đăng ký theo học tại trường trong buổi giới thiệu chương trình học được tổ chức tại Cleverlearn Vietnam.
1-1348866115_480x0.jpg

Ản\h:Cleverlearn Vietnam

Tham gia chương trình có bà Martha Arcosta Pieter, giám đốc tuyển sinh của trường sẽ trực tiếp giải đáp những câu hỏi của phụ huynh và học sinh.

Lịch chương trình:

TP HCM: 9h30 ngày 14/11 tại 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3

Hà Nội: 14h ngày 21/11 tại 3/2 C Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình.

Edmonds Community College là trường cao đẳng công lập duy nhất liên tục được xếp trong Top 20 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu ở Mỹ thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến học tập.

Trường nằm tại thành phố Lynnwood, phía Bắc giáp thành phố Seattle, bang Washington. Giáo dục - Du học

Hằng năm, số lượng sinh viên quốc tế trong đó có các sinh viên Việt Nam theo học tại Edmonds gia tăng đáng kể với những lợi thế như:

- Sinh viên Việt Nam tham gia chương trình học đại học tại Edmonds sẽ tiết kiệm được 50% chi phí học tại các trường đại học 4 năm trong 2 năm đầu khoảng. Học phí học chương trình đại học khoảng từ 7.944 đến 8.253 USD một năm.

- Chương trình cấp bằng kép, đối với chương trình này, học sinh tại Việt Nam yêu cầu học hết lớp 11 sẽ được tham gia chương trình bằng kép phổ thông trung học và đại học đại cương trong 2 năm. Kết thúc chương trình này, học sinh sẽ chuyển tiếp lên năm thứ 3 tại các trường đại học 4 năm trên toàn nước Mỹ để kết thúc bằng cử nhân. Sinh viên có thể chuyển tiếp cho năm thứ ba đại học tại các trường: ĐH Central Washington, ĐH Western Washington, ĐH Washington State, ĐH Cornell, ĐH Pennsylvania, ĐH công lập bang New York, ĐH Minnesota …

- Học sinh chỉ cần TOEFL 480 PBT hoặc157 CBT, hoặc làm bài kiểm tra anh văn của trường để có thể đăng kí học thêm khoá tiếng Anh ngay tại trường Edmonds.

- Với chương trình học tại Edmonds, hoàn thành hai năm đầu đại học sinh viên quốc tế sau khi nhận bằng đại học đại cương có thể đi làm với kinh nghiệm thực tiễn từ giảng đường đại học hoặc có thể tiếp tục năm thứ ba đại học của mình tại các trường đại học khác.

- Sĩ số lớp học nhỏ. Sĩ số lớp khoảng từ 25 đến 30 học sinh tạo điều kiện môi trường học tập gần gũi, thân thiện và sự tương tác giữa sinh viên và giảng viên chặt chẽ hơn.

- Sinh viên có thể được phép đi làm lấy kinh nghiệm 1 năm sau khi có bằng cao đẳng.

- Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất gắn liền với thực tiễn với hằng trăm chuyên ngành có thể chọn lựa.

Liên hệ: Cleverlearn Vietnam

TP HCM: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, Q. 3

Email: studyabroad@cleverlearn.edu.vn ; Điện thoại: 08 39302861

Hà Nội: 3/2 C Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình.

Email: studyabroad@cleverlearnvietnam.vn

Điện thoại: 04 37261698 máy lẻ 265, 101, 109

Website: www.cleverlearn.edu.vn

(Nguồn: cleverlearn)

. Giáo dục - Du học

50)relatedTitles[relatedTitlesNum]=relatedTitles[relatedTitlesNum].substring(0,50)+"...";for(var k=0;k0)document.write('

'+relatedpoststitle+'


');document.write('

0 nhận xét:

Đăng nhận xét